Tin tức

Fit24 Hà Nội chính thức ra mắt gói thẻ Infinity

Fit24 Fitness and Yoga Centre Hà Nội - thương hiệu uy tín trong ngành thể dục thể hình chính thức ra mắt thị trường năm 2014. Với slogan “Fit for life”, sứ mệnh của Fit24 Hà Nội là truyền cảm hứng cho cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

Trong hơn 3 năm hoạt động, Fit24 đã tung ra thị trường Hà Nội một số sản phẩm membership nhằm đáp ứng yêu cầu tập luyện của các cộng đồng hội viên và doanh nghiệp. Trước nhu cầu tăng cường sức khỏe ngày càng cao và đa dạng, tháng 3/2018, Fit24 Hà Nội chính thức ra mắt dòng sản phẩm cao cấp: Infinity – gói thẻ cam kết việc tập luyện tại một hoặc nhiều chi nhánh trong hệ thống ít nhất 15 năm.

Fit24 Hà Nội chính thức ra mắt gói thẻ Infinity  - Ảnh 1.

Khi sở hữu thẻ tập Infinity, khách hàng được đi kèm với những đặc quyền hấp dẫn như: mời, giới thiệu một người bạn hay thành viên trong gia đình cùng tham gia luyện tập, tập luyện 30 buổi với huấn luyện viên cá nhân, nhận quà sinh nhật hàng năm, chuyển nhượng gói tập, chính sách thừa kế, chính sách hoàn trả gói tập. Ngoài ra, khi trở thành hội viên tại hệ thống Fit24 Hà Nội, tất cả các khách hàng đều được trải nghiệm tập luyện tại không gian rộng rãi, chuyên nghiệp; sử dụng dịch vụ khăn tắm, khăn tập và tủ đồ; dịch vụ phân tích và đánh giá cơ thể miễn phí; tham gia các chương trình Group X mua bản quyền Lesmills và Yoga chuyên nghiệp nhiều cấp độ, và máy móc thiết bị tập luyện hiện đại nhập khẩu từ Đức Những chủ thẻ của gói Infinity hiểu rằng đây là sản phẩm đầu tư dài hạn với lợi nhuận sinh lợi không rủi ro.

Fit24 Hà Nội chính thức ra mắt gói thẻ Infinity  - Ảnh 2.

Số lượng thẻ hội viên Infinity tung ra thị trường được giới hạn với con số 10 tại mỗi câu lạc bộ trên toàn hệ thống. Để sở hữu chiếc thẻ hội viên này, khách hàng tại Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp tại các cơ sở của hệ thống. Sự ra đời của sản phẩm mới thể hiện rõ bước tiến của Fit24 Hà Nội trong sứ mệnh nâng cao tầm ảnh hưởng về việc tập luyện và đáp ứng sự hài lòng của hội viên khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

Fit24 Hà Nội chính thức ra mắt gói thẻ Infinity  - Ảnh 3.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ với:

Cùng Fit24 - Fitness & Yoga Center đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống từ hôm nay!

Website: Fit24hn.com.vn

Facebook: fit24hanoi

Instagram: fit24hanoi

Theo: afamily


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.