Tin tức

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa

Thường xuyên hiện diện trong nhiều hoạt động thể thao cộng đồng,mới đây thương hiệu Fit24 – Fitness & Yoga Center tiếp tục trở thành nhà tài trợ cho sự kiện mang tầm quốc tế Mon Asian Food Festival - MAFF 2018.

Đến với gian hàng của Fit24 trong 6 ngày diễn ra lễ hội tại Hạ Long và Hà Nội bên cạnh thưởng thức các món ăn hấp dẫn, gặp gỡ nhiều đầu bếp và nghệ sỹ nổi tiếng, khách tham quan còn được các chuyên viên của Fit24 tư vấn nhiệt tình về cách tập luyện, chăm sóc cơ thể để có thể hình đẹp và sức khỏe dẻo dai.

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa - Ảnh 1.

Gian hàng Fit24 tấp nập khách tham quan và tham gia tư vấn.

Bạn có thể tham quan gian hàng Fit24 trong khuôn khổ Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á diễn ra từ 20/4 - 22/4/2018 tại Mon City Mỹ Đình số 2 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm - Hà Nội và từ 27/4 - 29/4/2018 tại Mon Bay, Quảng trường 30/10, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Rất nhiều hoạt động đang diễn ra tại gian hàng như Dance Group, cân đo sức khỏe phân tích độ cân bằng giữa lượng cơ, mỡ trong cơ thể, bốc thăm may mắn nhận ngay thẻ tập, ưu đãi mức giá tập luyện tại chuỗi Fit24 – Fitness & Yoga Center…

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa - Ảnh 2.

Nhiều hoạt động sôi nổi đang diễn ra tại gian trưng bày của Fit24 thu hút khách đăng ký.

Chia sẻ với chuyên viên Fit24 tại gian hàng, cô Thu Thủy (40 tuổi) một cư dân của Mon City Hà Nội thắc mắc “cô thường xuyên đi bộ và nhảy dây mỗi ngày nhưng cân nặng và lượng mỡ tích tụ ở mông, đùi, eo, cánh tay vẫn không giảm”.

Các chuyên gia của Fit24 cho hay, rất nhiều người thường xuyên tập luyện nhưng chưa đạt hiệu quả cao vì cách tập luyện chưa chính xác và quan trọng hơn là chọn bộ môn tập chưa phù hợp với thể trạng và nhu cầu của cơ thể mình.

Lời khuyên đưa ra là nên gặp các chuyên viên tư vấn tập luyện cá nhân để hiểu rõ cơ thể, nhu cầu bản thân, sau đó thử sức bền và độ yêu thích với một vài bộ môn và bắt đầu tập luyện theo bài hướng dẫn của tư vấn viên dành riêng cho thể trạng sức khỏe của mình.

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa - Ảnh 3.

Các PT (Huấn luyện viên cá nhân) giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu tại Fit24 luôn theo sát các động tác của người tập để đảm bảo đúng kĩ thuật, đủ tăng cơ hay đốt mỡ thừa, mang lại hiệu quả cao đúng yêu cầu đặt ra ban đầu.

Tại hệ thống tổ hợp thể thao giải trí cao cấp của Fit24 luôn có nhiều phòng tập riêng biệt dành cho Gym, Yoga, Group X và khu vực huấn luyện cá nhân.

Lịch tập kết hợp hài hòa từ nhẹ nhàng đến chuyên sâu và đốt cháy năng lượng cao cùng vũ điệu sôi động, bước nhảy uyển chuyển của bộ môn Zumba, Belly Dance, Sexy Dance…

Đặc biệt, người tập có thể tham gia lớp boxing – bộ môn đấm bốc được xem là bộ môn vua đốt cháy mỡ thừa tăng sức bền và sức mạnh nội tại bản thân.

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa - Ảnh 4.
 

Với boxing bạn sẽ đấm đá liên tục, nhịp tim tăng dồn dập giúp cơ thể bước vào quá vận động liên tục đốt mỡ thừa cao nhất.

Fit24: Năng động kết nối các hoạt động thể thao ý nghĩa - Ảnh 6.

Sàn boxing của Fit24 hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao khi tập luyện.

Trong thời gian tới Fit 24 sẽ tiếp tục mang đến người tập các chương trình tập luyện mới cùng nhiều hoạt động mang tính kết nối và hiệu quả cao cho khách hàng.

Dự kiến từ tháng 6-8/2018 Fit 24 sẽ tổ chức cuộc thi Fit Your Body Challenge season 1 – Thử thách thay đổi hình thể mùa 1 2018 với mong muốn hội viên sẽ thay đổi cách tập luyện, chế độ ăn uống để thấy sự khác biệt thể lực, tinh thần, ngoại hình theo hướng tích cực sau thời gian tham gia cuộc thi.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn và chương trình năng động đang được Fit 24 đo ni đóng giày cho các hội viên của mình.

Theo: Kenh14


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.