Tin sự kiện

Workshop Let’s Beauty – Bật mí bí quyết làm đẹp toàn diện dành cho Fitness Girls

Với thông điệp “Phụ nữ, là phải đẹp”, Fit24 – Fitness & Yoga Center Hà Nội mang đến một chương trình làm đẹp không thể bỏ lỡ dành cho các chị em đam mê Fitness.

Được tổ chức tại Fit24 vào ngày 23/07 tới đây, Workshop Let’s Beauty hứa hẹn sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích giúp các chị em hiểu hơn về bản thân, nắm rõ cách chăm sóc và bảo vệ da mặt cũng như cách phối đồ để tự tin ra đường.

Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu đến từ Los Angeles California – TrueSkin

Tại Let’s Beauty, khách mời tham dự sẽ được soi da miễn phí và tư vấn trực tiếp phương pháp chăm sóc da cần thiết phù hợp với mỗi cá nhân từ đội ngũ Bác sĩ/ Chuyên gia của TrueSkin. Một thương hiệu đại diện cho một lối sống mới, một phong cách sống văn minh và hiện đại khi đưa Skingym trở thành một công thức tập thể dục - làm đẹp da chuyên sâu, toàn diện và tối ưu.

Là người phụ nữ hiện đại, để tạo nên một vẻ đẹp toàn diện ngoài việc phải chăm sóc da thường xuyên còn cần đầu tư chăm chút cho vẻ bề ngoài. Vì thế, trong sự kiện lần này Fit24 hân hạnh mời nhà đồng tài trợ chương trình SHE by Hoa Nguyen với thương hiệu thời trang Ma Chérie.

Ma Chérie – phong cách của người phụ nữ được yêu.

"Ma Chérie" là một câu thần chú kỳ lạ, khiến một phụ nữ, nhận ra mình rất được yêu thông qua những trang phục tinh tế phù hợp với bất cứ nơi đâu dù đi làm hay đi chơi. Với định hướng thời trang năng động và tinh tế, các chuyên gia thời trang của SHE sẽ chia sẻ những TIP giúp các chị em định hình phong cách cá nhân cũng như xu hướng thời trang HOT nhất năm 2018.

Hãy cùng Fit24 đăng ký tham dự Ngày Hội Làm Đẹp ngay hôm nay nhé!!

Thông tin về workshop: 

– Tên event: LET’S BEAUTY

– Thời gian: 16:00 pm – 19:00 pm ngày 23/07/2018

– Địa điểm: Fit24 số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mời các bạn đăng ký tham dự workshop tại quầy lễ tân câu lạc bộ Fit24 Hà Nội.

 


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.